Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Ứng dụng định vị xe máy phổ biến thế nào?

 

1. Lắp thiết bị định vị xe máy thế nào?

Để có được các tính năng kể trên, việc lắp định vị xe máy là rất quan trọng. Có lắp chuẩn thì mới xem được vị trí…

– Lắp định vị cho xe máy

Định vị gắn vào xe máy là thiết bị có kích thước siêu nhỏ. Và sẽ được lắp đặt giấu kín, bí mật bên trong chiếc xe của bạn rất khó phát hiện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhân viên kĩ thuật của Nam Hải sẽ xử lý và lắp đặt trong vòng 20 – 30 phút tùy từng loại xe. Còn với dòng không dây thì không phải lắp đặt

– Cách sử dụng thiết bị theo dõi xe máy

Khi mua thiết bị, bạn sẽ đựoc cung cấp một tài khoản use và pass. Để truy cập vào website quản lý phần mềm quản lý của công ty .

Tại bất kỳ thời điểm nào bạn muốn giám sát xe của mình. Muốn biết xe của mình đang ở đâu? Bạn chỉ cần dùng máy tính hoặc điện thoại kết nối internet đăng nhập vào tài khoản của mình. Từ đó có thể xem chi tiết về trạng thái hoạt động của xe, cứ 10 giây trả tín hiệu 1 lần

Nếu bạn chưa có tài khoản có thể tham khảo tài khoản demo của chúng tôi như sau:

Truy cập website được cấp

Tài khoản đăng nhập: demo

Mật khẩu: 123456

Bản đồ của chúng tôi cập nhật theo bản đồ số của Google map. Khi bạn chạy trên đường hay dừng đỗ xe, thiết bị sẽ tìm vị trí gần nhất để trả về server.

Nếu vị trí hiện tại trên google map có đầy đủ từ số nhà, tên đuờng. Thì thiết bị sẽ lấy vị trí chính xác từ số nhà và tên đường đó.

Cụ thể về vấn đề này quý vị hãy liên hệ ngay 0978 994 252 để được hỗ trợ

Định vị giám sát xe máy

2. Chi tiết về giá bộ định vị xe máy

Thị truờng định vị hiện nay rất phong phú và đa dạng, nhiều giá cả khác nhau. Riêng đối với Nam Hải chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng. Giá thành ưu đãi nhất toàn quốc.

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng. Đổi mới không sửa chữa nếu thiết bị bị hư hỏng bởi nhà sản xuất.

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, lắp đặt tận nơi khách hàng yêu cầu.

Thiết bị định vị xe máy của chúng tôi trước khi bán ra luôn đựoc kiếm định về chất lượng. Và test tín hiệu chuẩn trên server của chúng tôi.

Nam Hải tự hào mang đến sản phẩm định vị xe máy giá rẻ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Chi phí trọn bộ là hơn 1 triệu tùy từng loại. Bao gồm 01 thiết bị + 1 năm sử dụng phần mềm + 01 sim 4G sử dụng mãi mãi

Hotline tư vấn: 0942 996 855 - 0978 994 252

Tham khảo: https://dinhvimiennam.com/nam-hai-cap-nhat-ung-dung-dinh-vi-xe-may-trong-thuc-te/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét